Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Sửu  sinh năm 1973  nam mạng năm Ất Tỵ 2025

Nam mạng Qúy Sửu sinh năm 1973 hay còn gọi là Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng), Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), Tướng xương – Xương con trâu, tướng tinh con cua biển, người này có lá số là âm nam, con nhà Thanh Đế, Quan Lộc, Tân Khổ.

Xem tử vi tuổi Quý Sửu 1973 cho thấy cuộc sống của những người nam mạng tuổi Qúy Sửu ngay từ khi còn nhỏ đã gặp nhiều khó khăn và gian khổ. Chính vì vậy nên họ đã sớm có ý thức xây dựng ước mơ và hoài bão của chính mình. Tuy đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng nam mạng tuổi Sửu 1973 nam mạng sẽ gặt hái được nhiều thành công để có sự nghiệp ổn định vững chắc.

Và đặc biệt trong năm 2025 Ất Tỵ tới đây, có những may mắn nào sẽ đến với bản mệnh, tất cả sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Xét về địa chi: Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp,  đây là cục diện lý tưởng cho những ai đã và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm cơ hội làm ăn lớn trong năm. Dấu hiệu thăng quan tiến chức cũng rất rõ ràng, tiền bạc ngày một sinh sôi nảy nở.

Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Ất Mộc là Thực Thần, Thực Thần chiếu mệnh nên con đường làm giàu của nam mạng Qúy Sửu trở nên cực kỳ hanh thông trong năm 2025 này. Bạn biết tận dụng điểm mạnh của mình để cạnh tranh với đối thủ, nhờ vậy mà dù không phải bỏ quá nhiều công sức cũng vẫn giành được lợi thế, kiếm tiền về đầy túi.

Năm 2025 Qúy Sửu, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Qúy  gặp Bính là Chính Tài, với người làm kinh tế, bạn được Chính Tài phù trợ nên năm nay sẽ nhiều mối làm ăn, buôn bán thu được lời lãi vượt ngoài dự tính. Hơn nữa, bạn còn là người có mối quan hệ rộng rãi, làm ăn giữ chữ tín nên số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Bạn có thể kiếm được một khoản ổn định mà không cần quá lo lắng đến sự cạnh tranh của đối thủ.
  • Qúy gặp Mậu là Chính Quan, những người làm lãnh đạo thường đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể phát triển ổn định và nhanh chóng hơn xưa. Những thành tích gặt hái được giúp tập thể thu về không ít lợi nhuận, bạn không những làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho những người tin tưởng đi theo mình.
  • Qúy  gặp Canh là Chính Ấn,  Chính ấn trợ lực khiến cho việc gì người tuổi này bắt tay vào làm cũng trở nên thuận lợi hơn. Đây cũng là lúc để bạn giữ cho mình một tinh thần cởi mở. Khi tinh thần bạn tốt thì dường như mọi thứ diễn ra cũng thuận lợi hơn.

Sao Hạn:  nam mạng  năm 2025 53 tuổi, gặp hạn sao Thái Âm

Đây là một cát tinh, hóa khí là phú và tài bạch, chủ cung điền trạch. Tiền tài của sao Thái Âm có được là do tích lũy dần, một đời tiền bạc ổn định. Sao Thái Âm thuộc thủy, là tinh túy của nước. Sao Thái Âm rất tốt cho phụ nữ. Nam giới được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ được bạn bè là nữ giới giúp đỡ, đặc biệt là tiền bạc, thế nên sao Thái Âm còn được gọi là tài tinh. Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hanh thông vào tháng 9. Tuy nhiên, những người gặp sao này kỵ cho nữ sinh đẻ và nam gặp bệnh tật vào tháng 11 âm lịch.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng năm 2025: sao Thái Âm

Xét về niên hạn: Qúy Sửu 1973  nam mạng năm 2025 gặp hạn Diêm Vương.

 Niên hạn này bất lợi lớn nhất đối với những người thuộc phái nữ. Tuy nhiên, đây là niên hạn xấu nên nam mệnh Qúy Sửu cũng cần hết sức cẩn thận những việc liên quan đến giấy tờ, ký tá, phá luật kẻo mang họa vào thân. Ngoài ra những người nam mạng Qúy Sửu bị đau yếu gặp hạn này nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Năm nay, được lưu niên Đế Vượng ủng hộ nhiệt tình, kết hợp với quý nhân giúp đỡ như hổ mọc thêm cánh, nâng cao vận khí, giúp nam mạng Qúy Sửu liên tiếp gặp may trong công việc. Dù quá trình tiến hành vẫn có đôi chút vấp váp và trở lực nhưng được quý nhân phò trợ, bản mệnh lại năng động và xông xáo nên kết quả thu về khá lý tưởng. Tuy nhiên, trong năm có hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, nam mạng dễ vướng phải họa huyết quang, vì thế mà bản mệnh cần phải cực kì quan tâm đến phương diện sức khỏe. Hãy luôn cẩn thận khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay để tránh những sự cố không đáng có.  Ngoài ra, còn chịu sự chèn ép của phục Binh hung tinh nên năm nay cũng thấy có dấu hiệu của phá tài.  Bản mệnh cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm. Khi ra ngoài nên mang đồ đạc đơn giản, cũng tránh dùng trang sức, vật dụng đắt tiền.

 Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 là một năm nhiều cát lành và cơ hội với nam mạng Qúy Sửu 1973. Ở độ tuổi 53, nam mệnh Quý Sửu đã đạt được những thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp trong đời. Trong năm này, gặp thiên thời tốt, sao chiếu mệnh cát lành mà phương diện tài lộc ngày càng thăng hoa rực rỡ, hứa hẹn chức vụ cao hơn, củng cố địa vị xã hội. Việc mở rộng quy mô làm ăn cũng thu về kết quả khả quan dù khá vất vả, hao tốn nhiều công sức và tiền của. Dù là người làm công ăn lương hay làm chủ cũng đều hài lòng với những thành công đạt được.  Tài khí năm Ất Tỵ khá vượng, bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, chi tiêu tiền bạc khá thoải mái, ít phải lo toan về phương diện này. Người kinh doanh buôn bán gặp năm tốt ngày càng phát đạt, có thể cân nhắc chuyện mở rộng quy mô làm ăn.  Sức khỏe có nhiều dấu hiệu bất ổn, chủ yếu vẫn do lao lực mà thành, cần chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, trong năm nam mệnh Quý Sửu chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm hoặc chức năng gan bị giảm sút. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu

Vận hạn tuổi Qúy Sửu 1973 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Nam mạng Qúy Sửu tháng này nhờ lưu niên Lâm Quan nhập mệnh mà có nhiều cơ hội để bản mệnh thăng tiến, đón đầu thành công. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải bỏ ra nhiều công sức mới nắm bắt được cơ hội tốt này, một khi tạo được nền tảng vững chắc rồi thì không còn khó khăn nào nữa. Tháng này càng may mắn hơn khi nhận được cát khí đồng thời từ bộ đôi Thiên Đức và Phúc Đức Cát tinh khiến cho  gia đạo khá êm ấm. Vợ chồng đồng lòng, là tấm gương cho con cháu noi theo. Nam mệnh tuổi này và bạn đời biết cách nuôi dạy, chỉ bảo con cái nên gia đình rất mẫu mực, không có điều tiếng gì. Quý ông tuy hiền lành nhưng lại ít thổ lộ tình cảm, vì vậy hãy dành thêm thời gian và chăm lo cho những người thân yêu.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Tài chính trong tháng được Quan Đới và Lộc Tồn đảm bảo nên nhìn chung dư dả, có của ăn của để, xuất tiền làm ăn cũng thu về lợi nhuận. Kinh doanh buôn bán hay đầu tư chỉ cần có quyết tâm thì cuối cùng sẽ được như ý. Tuy nhiên nên thận trọng khi hùn hạp làm ăn với người quen kẻo bị lừa gạt khiến tiền mất mà uy tín cũng bị giảm sút. Bản mệnh cũng nên chú ý cân đối chi tiêu, quán xuyến tài chính cho cả gia đình sao cho phù hợp. May mắn hơn khi bác sỹ cát tinh chiếu mệnh khiến cho tình hình sức khỏe của Qúy Sửu nam mạng trong tháng này không gặp bất kỳ vấn đề gì to tát, họa ra cũng chỉ là bệnh ốm thông thường, gặp thuốc nhanh khỏi.

Tháng 3/2025 

  • Tháng được Mộc Dục ghé thăm nên nam mạng Qúy Sửu gia đạo êm ấm, các thành viên luôn đoàn kết và hòa thuận trên dưới là niềm hạnh phúc tinh thần lớn lao với bản mệnh. Đôi khi khoảng cách thế hệ cũng có thể tạo ra mâu thuẫn quan điểm, những lúc như vậy bản mệnh nên suy nghĩ thoáng mọi chuyện, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của con cái thay vì cứ luôn áp đặt. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng có thể tổn hao không ít, thậm chí còn có nguy cơ bị lừa gạt dẫn tới trắng tay bởi sự tác động của hung tinh Kình Dương và cục diện Tương Phá. Do đó, nên cẩn trọng trong việc đầu tư, mua sắm, chớ nên tin theo người mà mình không thực sự hiểu rõ. Nếu biết hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh có thể tận hưởng một cuộc sống khá đủ đầy, không cần lo lắng chi tiêu

Tháng 4/2025

  • Với việc được các sao tốt chủ về công danh sự nghiệp chiếu mệnh là Trường Sinh, Thanh Long lại thêm Tam Hợp hậu thuẫn, vận trình sự nghiệp của người tuổi Qúy Sửu nam mạng có những cơ hội phát triển nhất định trong tháng này. Tuy nhiên, vận khí còn nhiều biến động, đặc biệt có Thái tuế  ảnh hưởng nên vẫn có một số thử thách không thể chủ quan. Ở tuổi này, bản mệnh đã có cho mình nền tảng vững chắc cả về danh tiếng lẫn địa vị, bạn cũng hài lòng với những gì bản thân sở hữu. Mưu sự trong tháng cũng dễ thành.

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Dưỡng nhập mệnh cho thấy tháng này tinh thần của bạn rất tốt, bạn cởi mở hơn với mọi người, tâm sự nhiều điều với con cháu, đây là một dấu hiệu rất tốt. Thiếu Dương cát tinh cũng mang về nhiều tin vui cho bản mệnh trong tháng này. Được hỗ trợ mạnh mẽ từ vận trình, bản mệnh gặp nhiều may mắn, khó khăn có người giúp sức, đau ốm gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi, cuộc sống bình an trôi qua bên người thân yêu, tinh thần vì thế mà cũng thêm phần phấn khởi, có thể đón hỷ sự của con cháu trong nhà. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh và cục diện Tương Hại, càng về cuối tháng vận trình càng có nhiều biến động mạnh. Hung tinh này dễ khiến bản mệnh gặp họa phá tài, cản trở đường làm ăn, tiền bạc dù vẫn kiếm được nhưng cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Sức khỏe của Qúy Sửu nam mạng có dấu hiệu suy giảm trong thời gian này, chủ yếu là do bản mệnh phải chịu lưu niên Thai và cục diện tương xung nhập mệnh gây ra quá nhiều áp lực trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì nếp sống điều độ, khám chữa bệnh khi cần thiết và tâm sự với người đáng tin cậy để nhẹ nhõm hơn. Tang Môn xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra trong tháng này. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Các gia chủ tuổi Qúy Sửu trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nam mạng năm 2025: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Tháng này không mấy may mắn với Qúy Sửu nam mạng khi lưu niên Tuyệt nhập mệnh khiến công việc thường xuyên lâm vào bế tắc, khó có thể phát huy được thế mạnh của mình, cơ hội thăng tiến hầu như không có. Việc mở rộng quy mô làm ăn sẽ gặp khó lúc khởi sự. May  mắn khi càng về cuối tháng, vận khí tốt dần lên nhờ sự hỗ trợ của các cát tinh như Thiên Việt, Tấu Thư đem đến vận quý nhân vượng,  mọi sự thuận lợi vì được nhiều người giúp sức, dù trong tình huống khó khăn nhất cũng sẽ sớm tìm được lối thoát và phá vỡ thế bế tắc.

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Vận trình tháng này của bản mệnh không tốt, sức khỏe của Qúy Sửu nam mạng xuất hiện tình trạng hư nhược, yếu ớt do lưu niên Mộ gây ra. Nhất là những ai đang có cuộc sống chông chênh lúc này có vẻ đang suy nghĩ quá nhiều, căng thẳng vì công việc nên nhiều đêm mất ngủ, ăn uống không ngon miệng. Đen đủi không dừng lại ở đó, Phi Liêm xuất hiện khiến bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh. Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Tháng này, nam mạng Qúy Sửu được khuyên không nên vội vàng đầu tư lớn bởi lưu niên Tử nhập mệnh. Các kế hoạch tiến triển chậm hơn so với dự kiến hoặc bị người khác ngờ vực khiến tinh thần của bạn dễ bị lung lay. Lại thêm Tử Phù hung tinh rình rập có thể sẽ kéo theo họa tiểu nhân, có kẻ chơi xấu, cạnh tranh không lành mạnh. Càng không nên tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, như vậy thì dễ vướng vào rắc rối không cần thiết, lời lãi không thấy đâu mà có khi phải đền bù thiệt hại. Ngoài ra, Tương Hình nhắc nhở bản mệnh có điềm thị phi, cản trở cuộc sống thường nhật. Không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt, đi lại cẩn thận, đề phòng té ngã, tai nạn.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Tử vi tháng 10/2025 tuổi Qúy Sửu nam mạng có thể thấy, Lưu niên Bệnh và Bệnh Phù nhập mệnh khiến bản mệnh không kiểm soát tốt khía cạnh sức khỏe của mình trong tháng này, điều này tác động không nhỏ tới khía cạnh tinh thần và thể chất của bản mệnh. Bạn cần học cách để tự mình loại bỏ các căng thẳng để giảm nhẹ gánh nặng cho tâm trí của mình. Tháng này, chất lượng giấc ngủ không được tốt và ngày nào cũng ngủ không đủ giấc hoặc ngủ không ngon. Trong guồng quay cuộc sống vội vã này, bản mệnh rất cần thiết phải được chia sẻ cùng ai đó và dành thời gian nghỉ ngơi hiệu quả. Trong tháng có Tuế Phá, bản mệnh dễ gặp thất bại và tổn thất trong làm ăn, vận may sa sút, tiểu nhân thị phi bủa vây.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Nam mạng Qúy Sửu chịu sức ép của lưu niên Suy và Đại Hao nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Một số thời điểm trong tháng, bản mệnh được các cát tinh như Long Đức, thiên Khôi và quý nhân Nhị Hợp trợ giúp nên vận trình có thể sáng lên đôi chút. Tuy nhiên, công việc thành hay bại đều do sự nỗ lực và cố gắng của bản mệnh tạo lên.

Tháng 12/2025 âm lịch

  •  Trong tháng cuối năm được Đế Vượng chiếu mệnh, vận trình bản mệnh khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Tuy nhiên, Bạch Hổ và Thái Tuế hung tinh có thể mang đến điềm tranh đấu, sự cạnh tranh lành mạnh hay không lành mạnh đều có. Chính vì thế, làm gì bản mệnh cũng nên tính toán lường trước sự việc. Thận trọng trong việc dùng người kẻo có ngày bị lấy oán trả ơn, đánh úp sau lưng.  Phục Binh xuất hiện nhắc nhở cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn, đề phòng bị trộm cắp. 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119