Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nữ mạng năm 2025

Xem tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nữ mạng năm 2025 để biết trước vận trình của mỗi người trong năm có biến động ra sao. Khó khăn chỉ là chướng ngại vật trên đường đời nhắc nhở ta rèn giũa ý chí, thêm vững vàng trước phong ba bão tố để trưởng thành vững vàng hơn. Đức năng thắng số, không trốn chạy khó khăn mà đi xuyên qua nó để chuyển hung thành cát, buồn thành vui.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nữ mạng năm 2025

Tổng quan tử vi tuổi Qúy Sửu  sinh năm 1973  nữ mạng năm Ất Tỵ 2025

Nữ mạng Qúy Sửu sinh năm 1973 hay còn gọi là Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng), Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu), Tướng xương – Xương con trâu, tướng tinh con cua biển, người này có lá số là âm nữ, con nhà Thanh Đế, Quan Lộc, Tân Khổ.

Theo tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng là người xinh đẹp, hiền lành, cần cù, chịu khó làm việc, tuy nhiên sẽ gặp phải nhiều khó khăn và cản trở trong cuộc sống. Về mặt tiền bạc thường không may mắn, cuộc sống cũng nhiều thăng trầm, nên phải tự mình cố gắng vươn lên. Đến tuổi trung niên vẫn chưa thể hết vất vả, chỉ đến khi về già mới bắt đầu được an nhàn, hưởng phúc cháu con. Nữ mạng tuổi Quý Sửu 1973 thường thọ khoảng 70 đến 81 tuổi, nếu biết tích phúc đức, hướng thiện thì sẽ cũng sẽ gia tăng được tuổi thọ. 

Năm Ất Tỵ, nữ mạng Qúy Sửu đã 53 tuổi, hẳn rằng quý vị đều đã biết rằng mình là ai, có những việc nào làm được, việc nào không làm được. Tuổi này của bản mệnh,  sức lực và cơ thể đều đang xuống dốc, nhưng gánh nặng và phiền não lại cứ ngày càng nặng hơn, nếu không biết cách giải tỏa áp lực một cách hợp lý, thế giới tinh thần sẽ rất dễ sụp đổ chỉ trong tích tắc. Bởi vậy nên quý vị hãy nhớ rằng, dù công việc có bận rộn đến đâu, dù có bao nhiêu thứ vật chất phải lo lắng thì cũng đừng quên giữ gìn sức khỏe, đừng để đến lúc mất đi rồi mới hối tiếc, sức khỏe là thứ vô giá, mất đi là không còn cơ hội lấy lại nữa đâu. 

Xét về địa chi: Sửu gặp Tỵ lâm cục diện Tam Hợp, vận quý nhân khá vượng, lúc gian khó có người đứng ra trợ giúp. Công việc có tiến triển mới, tình hình tài chính cũng khả quan hơn trước.

Xét về thiên can: Qúy Thủy gặp Ất Mộc là Thực Thần,  nguồn thu nhập trong  năm nay của bản mệnh được dự báo nhiều sự cải thiện, thậm chí nhờ có Thực Thần soi rọi mà nhiều người tìm thấy cơ hội gia tăng tài chính trong thời gian ngắn, bởi vậy nên tài sản tích lũy của bản mệnh năm nay cứ ngày một nhiều thêm.

Năm 2025 Qúy Sửu, trong địa chi Tỵ đã ẩn chứa can Bính Hỏa, Canh Kim và Mậu Thổ.  

  • Qúy  gặp Bính là Chính Tài, Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Nếu ai biết tận dụng cơ hội tốt có thể gặt hái nhiều thành công, thắng lợi ở khía cạnh công việc của mình.
  • Qúy gặp Mậu là Chính Quan, Qúy  gặp Canh là Chính Ấn, Năm nay có sao Chính Ấn và Chính Quan phù trợ sẽ đặc biệt tốt cho những người đi theo con đường công danh. Bạn vốn là người chính trực, có tinh thần trách nhiệm cao nên một khi được giao cho nhiệm vụ gì là sẽ cố gắng hoàn thành đến cùng.

Sao Hạn:  nữ mạng  năm 2025 53 tuổi, gặp hạn sao Thái Bạch.

Sao Thái Bạch là hung tinh đệ nhất trong hệ thống cửu diệu, trong năm Thái Bạch chiếu mệnh gây hao tán nhiều về tiền bạc. Qúy Sửu nữ mạng có thể tiêu tốn tiền của cho công chuyện của con cái trong nhà hoặc mất rất nhiều tiền cho chính sức khỏe của bản thân mình. Gặp sao này vận hạn xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch, chú ý đi lại cẩn thận kẻo bị chấn thương. Gia đạo cũng bị ảnh hưởng của sao Thái Bạch làm lục đục, làm người lớn tuổi trong gia đình, bản mệnh hãy hòa giải, khuyên nhủ con cháu để giữ hòa khí trong nhà.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nữ mạng năm 2025: Sao Thái Bạch

Xét về niên hạn: Qúy Sửu 1973  nữ mạng năm 2025 gặp hạn Thiên La

 Thiên La hạn ấy quái kỳ 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng.

Hạn Thiên La là một hạn xấu trong phong thủy, có ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, tình cảm và sự nghiệp của người gặp hạn. Năm gặp hạn Thiên La, Qúy Sửu nữ mệnh thường mệt mỏi, đau nhức và mắc các bệnh lạ. Dù đã cố gắng điều trị, nhưng tiền bạc chi ra vẫn không giúp họ thoát khỏi tình trạng đó. Bản mệnh cũng dễ bị trầm cảm, lo lắng, mất ngủ và mơ thấy ác mộng. Để hạn chế những ảnh hưởng do niên hạn này gây ra, Qúy Sửu nữ mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng như thiền định, đọc sách hay làm những việc mình yêu thích. Cũng nên tránh những tranh cãi, xung đột với con cháu trong nhà.

Năm nay nữ mạng Qúy Sửu 1973 được Thanh Long cát tinh chiếu mệnh, lại gặp cả Bạch Hổ, đem đến tin vui về đường quan lộ cũng như sự trù phú về tài lộc. Các nguồn thu trong năm này dồi dào và ổn định, đủ ăn đủ tiêu, đảm bảo cuộc sống cơ bản cho bản thân và gia đình. Việc làm ăn có thể mở mang nhưng nên đề phòng xuất hiện cạnh tranh hoặc tác động bất lợi từ khách quan, cần tỉnh táo và tính toán thận trọng, tránh sơ suất nhất thời mà mất tiền mất của. Việc chi tiêu cũng nên cân đối. Tuy nhiên, lưu niên Mộ báo hiệu tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt, tuổi tác càng cao, bản mệnh càng cần có ý thức bảo vệ sức khỏe và giữ an toàn cho chính mình, cần chú ý chăm sóc và điều dưỡng nhiều hơn, chăm chỉ rèn luyện thể thao, tránh xa các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, sao hạn thấy rằng, 2025 với nữ mạng  Qúy Sửu khá cát lành. Dù công việc bận rộn, vất vả, lắm điều tiếng thị phi hơn, nhưng bù lại bản mệnh vẫn vượt qua tất cả. Nữ mạng Quý Sửu cũng đã trải qua khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, đến thời điểm này coi như mọi thứ đã vào quỹ đạo ổn định. Theo đó, nên mưu cầu an ổn, tránh tham công tiếc việc mà hao tổn tâm sức. Công việc cứ đà cũ mà phát triển, ít phải lo toan nghĩ ngợi. Phương diện tài lộc cũng thu được nhiều kết quả. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập ổn định, chi tiêu khá thoải mái, ít phải lo lắng vấn đề này. Người kinh doanh, buôn bán gặp thời gặp vận, tuy vất vả nhưng thu về lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, trong năm gặp sao xấu, chủ về hao tốn tiền bạc, nhắc nhở bản mệnh chi tiêu tiết kiệm và chớ cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của những đối tượng không quen biết. Nếu không bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu và mất tiền dễ như chơi. Gia đạo ngày càng hài hòa, yên ấm, trong năm Qúy Sửu có thể đón chuyện vui mừng từ con cháu trong nhà. Tình cảm vợ chồng ngày thêm gắn bó, đôi bên san sẻ cuộc sống, cùng nhau tháo gỡ khó khăn trong gia đình khiến trong ấm ngoài êm, ít chuyện phiền muộn. Có điều nữ mạng Quý Sửu cần chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng gan phải hoạt động quá tải khiến chức năng đào thải độc tố trong cơ thể trục trặc, là tiền đề gây ra các bệnh như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan… Ngoài ra, cẩn trọng đường sông nước kẻo dễ gặp bất trắc. 

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại, và Kim Bài Thái Tuế để hóa giải Thái Tuế năm 2025. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nữ mạng năm 2025: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân Tỵ Dậu Sửu 
  1. Vận hạn tuổi Qúy Sửu 1973 cụ thể từng tháng năm 2025

Tháng 1/2025

  • Hung tinh Kình Dương kết hợp với lưu niên Tuyệt án ngữ tác động rất lớn tới tử vi tháng mới của  người tuổi này này, gây ra những xáo trộn vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh. Công việc dễ gặp trục trặc nửa chừng. Thậm chí nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải tốn công sức giải quyết. Tuy nhiên, nữ mạng Qúy Sửu  cũng không cần quá lo lắng, bởi bạn sẽ được sự trợ giúp của sao lành Phúc Đức và Thiên Đức chiếu mệnh, nghĩa là mỗi khi gặp khó khăn đều có thể biến xui thành tốt. Nếu rèn luyện bản lĩnh, nâng cao năng lực, bản mệnh hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Tháng 2/2025 âm lịch 

  • Đây sẽ là 1 tháng rất may mắn của Qúy Sửu Nữ mạng khi vừa có Lưu niên Thai lại thêm Lộc Tồn  nhập mệnh báo tin mừng, phương diện tài lộc của người tuổi Qúy Sửu Nữ mạng về cơ bản vẫn ổn định, có đồng ra đồng vào nhưng bạn biết cân đối thu chi, chăm chỉ làm ăn nên vẫn được hưởng lộc trời ban. Lộc Tồn  xuất hiện sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các thương vụ ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều có thể diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, mở rộng quy mô kinh doanh không phải là việc gì quá khó, nếu thuận lợi thì lợi nhuận càng ngày càng tăng. Tình hình sức khỏe tuổi Qúy Sửu Nữ mạng trong tháng Đinh Mão này vẫn duy trì ở mức ổn định, gần như không có triệu chứng bệnh tật nào phải lo lắng. Nhờ có cát cát tinh Bác Sỹ nên dù đôi khi công việc bận rộn, áp lực cuộc sống đè lên vai nhưng bạn luôn biết cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân, không để sức khỏe bị ảnh hưởng.

Tháng 3/2025 

  • Người tuổi Qúy Sửu nữ mạng có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui trong vận trình tài lộc ở  tháng Canh Thìn này. Do có lưu niên Dưỡng giúp sức, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình, từ đó thu được những kết quả xứng đáng. Người làm ăn kinh doanh giữ được chữ tín của mình nên được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại hợp tác, mua hàng. Bản mệnh nên chú ý tìm hiểu biến động của thị trường và nắm chắc thời cơ để mở rộng mạng lưới, quy mô làm ăn của mình. Tuy nhiên, dù làm ăn thuận lợi thế nào, bản mệnh cũng cần phải luôn chú ý đến tác động xấu của hung tinh Đà La và Quan Phù. Có thể kẻ xấu đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn, nhân lúc bạn sơ suất, thiếu tập trung. Vì vậy, khi kí kết hợp đồng, giấy tờ, bạn cần kiểm tra kĩ các thông tin để tránh rắc rối về sau.

Tháng 4/2025

  • Xét về vận trình sự nghiệp, trong tháng này, cát khí từ Trường Sinh và Tam hợp cho thấy Nữ mạng Qúy Sửu sẽ đạt được những thành tích đáng kể về công việc, có nhiều cải thiện rõ rệt cho với thời gian trước. Một vài kế hoạch mới được được triển khai và các việc dang dở trước đó cũng được giải quyết triệt để. Khi có kế hoạch mục tiêu rõ ràng, được quý nhân giúp đỡ, nhờ vậy mà bạn có thể đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bản mệnh lại không được tốt như vậy bởi Thái Tuế hung tinh gây ra, sức khỏe bị suy giảm nhiều do áp lực từ cuộc sống. 

Tháng 5/2025 âm lịch 

  • Tài chính trong tháng này của bản mệnh không quá dư dả khi Mộc Dục lâm mệnh. Dù vẫn có thu nhập ổn định, có đồng ra đồng vào nhưng cũng phải chi tiêu khoản không nhỏ cho cuộc sống. Tiền kiếm được nhưng cũng tiêu nhiều khiến tài khí khó tụ. Trong tháng lại có điềm báo hao tài  khi Đại Hao xuất hiện cùng với sự tác động của Thái Bạch Hung tinh nên tiền bạc không cánh mà bay, bạn cần dùng tiền có kế hoạch, chỉ nên tiêu pha cho những mục đích chính đáng và cần thiết nhất cho gia đình, không nên liều lĩnh xuất tiền để đầu tư kinh doanh buôn bán kẻo nguy cơ thua lỗ rất cao.

Tháng 6/2025 âm lịch

  • Quan Đới nhập mệnh đảm bảo sự nghiệp của bản mệnh tháng này tiến triển ổn định, bạn vẫn đang từng bước hoàn thành các kế hoạch, mục tiêu của bản thân, mặc dù đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng bạn vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Bên cạnh đó cũng đừng xem nhẹ tác động từ cục diện Tương Xung, công việc xuất hiện nhiều cạnh tranh, chèn ép, tiểu nhân nhũng nhiều gây nhiều cản trở. Ngoài ra, Tang Mônbệnh Phù xuất hiện trong tử vi tháng này nhắc nhở bản mệnh cần chú ý các tai nạn có thể xảy ra. Vì thế bản mệnh khi tham gia giao thông phải cố gắng đảm bảo an toàn ở mức tối đa nếu không có nguy cơ tai nạn, va chạm gây tổn hại tiền bạc, ảnh hưởng tới sức khỏe. Bản mệnh cũng cần chuẩn bị tinh thần có tang ở nội tộc trong tháng này.

Trong năm này, để tăng thêm phúc khí,nữ mạng Bính Ngọ nên sử dụng mặt dây chuyền Vạn Phúc Tri Nhân, được thiết kế với hình tượng ngũ hành năm 2024-2025 là Phúc Đăng Hỏa, mặt trước là chữ VẠN, mặt sau là chữ PHÚC. Mang ý nghĩa lấy vạn điều tốt lành, tăng phúc chiêu tài cho gia chủ. Đây là pháp khí hộ thân, trang sức trợ mệnh giúp chiêu quý nhân, bổ trợ cho ngũ hành năm,, đem lại may mắn, cát khí, vượng khí cho người sử dụng. Vật phẩm được khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất. Gia chủ có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0327.726.336 để được tư vấn trực tiếp về vật phẩm hoặc vận hạn của mình.

Tử vi tuổi Qúy Sửu 1973 nữ mạng năm 2025: Vạn Phúc Tri Nhân

Tháng 7/2025 âm lịch 

  • Lưu niên Lâm Quan và Hỷ thần lâm vận cho thấy đây là 1 tháng rất tốt của Qúy Sửu Nữ mạng. Bản mệnh duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm. Người tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người.  Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi

Tháng 8/2025 âm lịch 

  • Cát tinh Đế Vượng và Tam Hợp cho thấy bạn vẫn luôn có cơ hội để gặt hái thành công, cốt là bạn phát triển theo đúng thế mạnh của mình, không sợ gian nan, vất vả. Thêm vào đó, hãy hành xử cho phải phép, như vậy bạn mới có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Trong tháng còn có hung tinh Phi Liêm và Quan Phù ẩn tàng, bên cạnh những may mắn trên thì bản mệnh cần lưu ý luôn có tiểu nhân ở bên rình rập. Bạn cần chú ý từng lời nói, hành động của mình, đề phòng bất trắc, tránh để tiểu nhân nắm được sơ hở trong tay.

Tháng 9/2025 âm lịch 

  • Dưới tác động của lưu niên Suy và hung tinh Tử Phù, đôi khi bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, bất an, song bạn không nên hướng những suy nghĩ của mình theo hướng bi quan. Bạn có thể trao đổi, tâm sự với những người đáng tin cậy để được gỡ rối, tìm lại lòng tin cho mình.  Tấu thư cho thấy bản mệnh giỏi giao tiếp và điều này trở thành lợi thế của bạn, nhờ đó mà có thể thuyết phục được khách hàng của mình tin tưởng. Thế nên tuy thời gian này có mệt mỏi, căng thẳng nhưng bù lại là thành tích đạt được khá đáng kể.

Tháng 10/2025 âm lịch  

  • Trong tháng lưu niên lâm cung Bệnh, tình hình sức khỏe của người tuổi Qúy Sửu Nữ mạng sẽ không quá khả quan. Điềm báo tử vi cho thấy sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nhiều bởi những yếu tố ngoại cảnh tác động, bệnh cũ dễ tái phát. Những triệu chứng suy nhược, kém ăn, kém ngủ… có thể sẽ diễn ra rất thường xuyên. Vì vậy nên bản mệnh cần hết sức lưu ý về vấn đề này, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần. Điểm sáng  trong tử vi tháng này của Qúy Sửu Nữ mạng chính là vận trình công việc thuận lợi nhờ cát tinh Tướng Quân, bản mệnh đang nhận được rất nhiều sự hậu thuẫn từ vận khí nên mưu cầu công danh, chức vụ trong tháng này hứa hẹn những tin tức tích cực sẽ đến với bản mệnh.

Tháng 11/2025 âm lịch 

  • Tháng Mậu Tý, người tuổi Qúy Sửu nữ mạng chịu sức ép của lưu niên Tử và Tiểu Hao nhập mệnh nên vận trình tài lộc đi xuống rõ rệt. Trong khi bản mệnh đang phải loay hoay với những rắc rối trong công việc, tìm đủ mọi cách để cải thiện thu nhập thì tiền bạc thường thất thoát theo những cách rất khó hiểu. Tuổi này bị quá nhiều chuyện làm cho phân tâm, vì thế mà việc kiếm tiền có phần bê trễ. Có thể do mất phương hướng trong công việc, cuộc sống là lý do khiến bạn tới giờ này vẫn chưa thể tìm ra con đường đi riêng cho mình, nên tài lộc khó tụ. Mặt tốt là Nhị Hợp quý nhân và Long Đức đem đến tin vui về gia đạo của bản mệnh trong tháng, nhìn chung bình ổn, bản mệnh quán xuyến gia đình rất tốt nên không để xảy ra xung đột giữa các thành viên. Người tuổi này biết cách chăm sóc cho bạn đời, chu toàn hai bên nội ngoại nên được mọi người yêu quý, đỡ đần và tôn trọng. Các mối quan hệ trong nhà, họ hàng, làng xóm đều tốt đẹp.

Tháng 12/2025 âm lịch

  • Lưu niên Mộ nhập mệnh cảnh báo những xui xẻo có thể tìm đến với người tuổi Qúy Sửu nữ mạng. Bạn nên hết sức cẩn trọng trong cách hành xử, nói năng kẻo dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Đừng quên tháng này có  hung tinh Bạch Hổ xuất hiện, bạn vẫn nên đề phòng tai nạn xe cộ, té ngã đi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông. Nếu có phải đi xa, thay đổi môi trường sống, bạn nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp để đề phòng những trường hợp không thích ứng được với môi trường mới.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119