Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 âm lịch, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn. Mọi mặt trong cuộc sống đều tiếp diễn một cách bình ổn.  Bản mệnh nghĩ thoáng hơn về mọi việc nên tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe. 

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024

1. Tổng quan cuộc đời và vận trình người tuổi Tân Mão sinh năm 1951 trong năm 2024

Tân Mão sinh năm 1951 hay còn gọi là Ẩn Huyệt Chi Thố, tức Thỏ Trong Hang,  Mạng Tùng Bách Mộc,.

Tân Mão nạp âm hành Mộc do Can Tân (Kim) ghép với Chi Mão (Mộc).

Ta có Can khắc nhập Chi nên thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận. Từ Trung Vận đến Hậu Vận cuộc đời an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Nạp Âm và Can cùng sự phấn đấu của bản thân.

Tân Mão có đầy đủ tính chất của Can Tân là mềm mỏng, trầm lặng, cương nhu tùy lúc và Chi Mão là nhanh nhẹn, quý phái, khôn ngoan, có niềm tin sắt đá, mỗi khi lòng đã quyết tâm điều gì thì phải thực hiện đến cùng, ít khi chịu bỏ ngang nửa chừng.

 Tân Mão thuộc mẫu người hòa nhã, trầm lặng, ăn nói lịch thiệp nên dễ được lòng mọi người. Đôi lúc chủ quan nên bảo thủ, biết nhiều lĩnh vực nhưng không đào sâu nghiên cứu, nên ít khi chuyên ngành. Tân Mão người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Họ có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống. Rất nhiều người yêu quý tuổi Tân Mão bởi sự cởi mở, tốt tính của họ. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết mình, không bao giờ cầu lợi cho bản thân.

Người tuổi Tân Mão thích cuộc sống tự do, yên bình với những người xung quanh, họ điềm đạm và dường như không bao giờ nổi nóng. Họ khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác. Lĩnh vực phù hợp nhất với tuổi Tân  Mão là nghệ thuật, những sáng tạo độc đáo và tinh tế sẽ giúp họ đạt được thành công cao. Đối với họ, không gì quan trọng bằng gia đình, vì vậy tuổi Tân Mão dành cả đời để xây dựng một mái ấm hạnh phúc, yêu thương. Những lúc mệt mỏi, áp lực, gia đình chính là nguồn động lực, giúp họ lấy lại thăng bằng và tiếp thêm sức mạnh để tiến lên phía trước.

Về Công danh của Tân Mão có nhiều triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sự học vấn và vấn đề phát triển công danh sẽ có nhiều cơ hội làm cho bản mệnh tiến lên đến mức độ cao của cuộc sống, cho nên đối với vấn đề này, bản mệnh nên vững tin và sẽ có nhiều kết quả khả quan trong thời gian trưởng thành.

 Về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau xót hơn, bản mệnh cũng nên theo số phận mà đừng nên bi quan trước sự đau buồn của gia đạo. Số mồ côi vào những năm mà bản mệnh ở vào số tuổi khoảng 15 đến 20. 

Về tổng thể, năm 2024, người tuổi Tân Mão sẽ đón một năm khá bình yên, không có quá nhiều biến động. Gia đạo nhìn chung hài hòa, con cháu hiếu thảo. Vấn đề sức khỏe cần được quan tâm chăm sóc cẩn thận hơn, cố gắng giữ tinh thần vui vẻ thì thể chất tự khắc sẽ tốt lên. Bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói để giữ gìn hòa khí trong gia đình, làm gương cho con cháu. Chú ý điều dưỡng sức khỏe kẻo bị thương sẽ rất bất lợi, còn tốn tiền bạc chạy chữa.  Trong năm không phạm Tam Tai, nhưng phạm Hại Thái Tuế, Tân Mão có thể gặp đôi chút bất lợi, nhưng nhìn chung không quá nghiêm trọng. Gia chủ  nên tập trung nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, an hưởng tuổi già hơn là bận tâm chuyện vụn vặt mà mệt thân. Phạm Hoang Ốc nên bản mệnh cũng không thích hợp đứng ra mua bán, xây dựng nhà cửa, nếu muốn thì nên mượn tuổi.  Năm nay Tân Mão nam mệnh gặp sao Thổ Tú, nữ mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Về niên hạn cả nam, nữ mạng Tân Mão đều gặp hạn Ngũ Mộ.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Mão sinh năm 1951

2. Tổng quan tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 ( Tháng Mậu Thìn)

Xét về địa chi: Mão gặp Thìn lâm cục diện tương hại, Tháng hạn Thái Tuế hại tuổi con giáp. Người gặp cục diện này dễ gặp chuyện bất an, tài vận lẫn sự nghiệp khó có bước đột phá, thị phi nhiều nên cần cẩn trọng và cố gắng nhiều hơn.

Xét về thiên can: Tân Âm Kim gặp Mậu Dương Thổ là Chính Ấn, nghĩa là bản thân được sinh dưỡng, nuôi dưỡng. Đây là tháng khá tốt cho các gia tuổi Tân Mão, tuy nhiên vẫn gặp 1 số chuyện bất an, chuyện ngoài ý muốn, cần chú ý nhất là vấn đề sức khỏe.

Tử vi tháng này cho thấy gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn. Mọi mặt trong cuộc sống đều tiếp diễn một cách bình ổn.  Bản mệnh nghĩ thoáng hơn về mọi việc nên tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe. 

 Tình hình tài chính nói chung ổn định, dù không tiền bạc ngập két thì vẫn dư dả cho những hoạt động hằng ngày trong cuộc sống.  Tình cảm không có nhiều biến động, gia chủ nhận được sự chăm sóc và tôn trọng đến từ con cháu trong nhà, quan hệ hàng xóm láng giềng cũng hòa hợp.

Trong tháng 2 này, các gia chủ tuổi Tân Mão  cần chú ý những ngày sau:

  • Ngày 7/3/2024 âm lịch,  tức ngày 15/4/2024 dương lịch có nạp giáp là Kỷ Dậu, có nạp âm là Đại Dịch Thổ.
  • Ngày 19/3/2024 âm lịch,  tức ngày 27/4/2024 dương lịch có nạp giáp là Tân Dậu, có nạp âm là Thạch Lựu Mộc.
  • Đây là 2 ngày không được cát lành khi tính theo tuổi của các mệnh chủ  tuổi Tân Mão. Trong những ngày này, mệnh chủ cần phải hết sức chú ý, tốt nhất không nên thực hiện những công việc quan trọng.

2. Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 âm lịch trên các phương diện

Phương diện sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 âm lịch  về đường công danh sự nghiệp, ia chủ không phải đối diện và xử lý nhiều việc khó giải quyết, đồng thời cũng biết rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình là sức khỏe và niềm vui. Chính vì thế mà bản mệnh đã không còn so đo, tính toán hoặc nhúng tay vào quá nhiều việc nữa. 

 Bạn bắt đầu dành nhiều sự tin tưởng cho con cháu trong nhà và để con cháu tự giải quyết nhiều việc quan trọng, nhờ vậy mà cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhõm và đơn giản hơn nhiều.

 Trong các công việc hàng ngày, người tuổi này nên biết lượng sức mà làm, không nên làm việc quá sức dễ khiến cơ thể mệt mỏi, thậm chí là tổn thương không đáng có.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Dần sinh năm 1950 tháng 1/2024 âm lịch

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 âm lịch về phương diện tài lộc, khoản tiền tích góp được từ trước đó có thể giúp bản mệnh sống thoải mái mà không phải lo đến việc túng thiếu. Thêm vào đó, bạn thường xuyên nhận được sự quan tâm, chăm sóc của con cái nên hoàn cảnh sống đa phần là dư dả. 

 Ở độ tuổi này, người làm ăn kinh doanh cũng cần chú ý đến việc nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, chớ vì những đồng tiền lời lãi mà làm việc quá độ, dễ khiến cơ thể mệt mỏi, phải tiêu tốn tiền trên phương diện sức khỏe.

Để tiếp tục cải thiện vận may trong tài lộc thầy gia cát khuyên các gia chủ hãy luôn mang bên mình vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi giúp hóa giải xung sát, chiêu mời quý nhân, quý thần tương trợ, dùng để hóa giải thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi những điều xấu không còn, tốt đẹp sẽ đến với bạn từ đó tài lộc kéo đến ầm ầm, may mắn không gì bằng. Đặc biệt vòng Tam Hợp Quý Nhân cũng được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày giờ sử dụng cho các gia chủ để vật phẩm mang lại công năng phong thủy tốt nhất.

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024: vòng tay Tam Hợp Quý Nhân: Hợi Mão Mùi

Phương diện tình duyên

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 âm lịch về đường tinh duyên, Tháng này, gia đạo cát lành, gia chủ đối nhân xử thế hài hòa, thường tạo được mối quan hệ tốt đẹp đối với mọi người xung quanh. 

 Nếu sống một mình, người tuổi này thường nhận được sự giúp đỡ của hàng xóm láng giềng, cuộc sống không có nhiều biến động.

Mối quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên biết quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Con cháu trong nhà đa phần đều ngoan ngoãn, nghe lời.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024 âm lịch về phương diện sức khỏe,  đã đến độ tuổi này, gia chủ cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt tránh làm việc quá sức, dễ gây ra những tổn thương khó chữa trị. 

Gia chủ cũng nên duy trì tập thể dục phù hợp với sức của mình để cải thiện sức khỏe.Trong tháng gia chủ khó tránh những bệnh người già liên quan đến xương khớp, thị lực hay thần kinh.

Tháng này, gia chủ nên tránh việc di chuyển, sửa sang nhà cửa, người cao tuổi cần chú ý bảo vệ sức khỏe, không tạo cơ hội cho các chứng bệnh cũ tái phát, nếu chú ý vận động, rèn luyện sức khỏe một cách hợp lý thì có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thư thái, vui vẻ, đồng thời cần có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý.

Nếu con cháu trong nhà bận rộn không có thời gian chăm sóc, bầu bạn, mệnh chủ có thể tham gia các hoạt động phù hợp với sức khỏe của mình, tăng cường giao lưu với những người cùng độ tuổi sẽ giúp cải thiện tâm trạng.

Các gia chủ tuổi Tân Mão trong thời gian này sẽ cần phải sử dụng Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo để bổ trợ thân mệnh cho mình. Đây là vật phẩm hoàn hảo chứa đựng linh khí trời đất, được hội tụ bởi những tinh hoa phật pháp cùng sự chắt lọc những tinh tuý linh thiêng của đất trời chứa nguồn năng lượng xua tan được tà ma. Đem theo vật phẩm này bên mình sẽ hỗ trợ tốt cho sức khỏe gia chủ, là vật phẩm hộ thân tăng cường vận khí giúp gia chủ đón tài lộc, nhận được nhiều may mắn cả trên con đường tình duyên và sự nghiệp. Vật phẩm phong thủy Minh Quang Pháp Bảo đã được thầy Gia Cát trực tiếp khai quang, trì chú và xem ngày sử dụng, để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Tử vi tuổi Tân Mão 1951 tháng 3/2024: Vòng Cổ Minh Quang Pháp Bảo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119