Tử vi tuổi Đinh Hợi (2007) – Công danh, sự nghiệp, tình duyên năm 2020

Chào các bạn, hôm nay phongthuymayman sẽ luận giải về tử vi tuổi Đinh Hợi 2020, trong năm Canh Tý. Phong thủy may mắn xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổi Đinh Hợi 2020 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, dù là tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình cả tiền…

Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020. Các bạn hãy liên hệ với phongthuymayman để nhận phần quà này.

Đầu tiên, hãy cũng phongthuymayman khái quát chung về Tuổi Đinh Hợi năm 2020

Con giáp thuộc niên mệnh này bản mệnh nạp âm là Ốc Thượng Thổ có ngày sinh từ: 17/02/2007 đến 6/02/2008

Năm 2020, tuổi Đinh Hợi và Thái Tuế đồng vượng, tăng cường thêm sức mạnh cho ngũ hành Thủy, thế nhưng do ảnh hưởng của Kiếp Tài và nhiều hung tinh khách nên vận thế bản mệnh năm nay bình thường, vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, mâu thuẫn.

Người tuổi này dễ phải tiêu phí nhiều khoản hoặc gặp trục trặc trong mối quan hệ với anh em, họ hàng, dễ gặp tổn thất nếu không biết giữ mình, đồng thời sức khỏe cũng dễ bị tổn hại.

Năm 2020 là năm Canh Tý, Thiên Can Canh Kim lộ xuất Chính Ấn, Thái Tuế Tý Thủy lại lộ xuất Kiếp Tài. Trong năm nay, người tuổi Đinh Hợi gặp phải nhiều chuyện cạnh tranh, thường phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, dễ bị anh em, bạn bè thân thiết hãm hại hoặc đem tới những ảnh hưởng không tốt.

Con giáp này không chiếm được ưu thế gì trong sự nghiệp, khó chạm tay tới cơ hội thăng tiến, nếu có cơ hội trước mắt cũng dễ bị kẻ khác giành mất, dễ chi tiêu tốn kém, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi.

Mặt khác, Thất Sát cũng mang lại những tác động không tốt trên hai phương diện hôn nhân và tài lộc cho người tuổi Đinh Hợi.
Làm việc gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên làm việc chỉ theo hứng thú nhất thời hoặc làm việc chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên biết giữ mình, giữ khoảng cách hợp lý với những người khác giới, không nên để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến công việc.

Trong năm Canh Tý, người tuổi Đinh Hợi cần phải biết giữ mình, biết lắng nghe ý kiến người khác, không nên khăng khăng làm theo ý mình. Phải suy nghĩ chín chắn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, đừng để mình bị lôi kéo. Không nên đi đến những nơi đông người, hỗn tạp hoặc những nơi ẩm thấp, nguy hiểm.

Chỉ nên giữ quan hệ với những người đáng tin tưởng, tránh xa những kẻ tiếp cận với ý đồ lợi dụng, hãm hại mình. Phong thủy may mắn tặng miễn phí cho bạn Thái Tuế phù là bùa may mắn trong năm 2020.

1.1 Nam mệnh

Xét về phương diện học hành

Trong năm Canh Tý đối với tuổi Đinh Hợi thì việc học hành có nhiều may mắn được quý nhân giúp đỡ và được bạn bè cùng lứa bảo ban học cùng. Cho nên việc học hành được cải thiện và số điểm cũng được nâng cao nhiều.
+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2020 nam mạng có các sao: Quốc Ấn, Hoa Cái, Long Trì, Tử, Quan Phù, Lưu Hà, Thiên La, Tuần đây là bộ sao chủ về có cẩn thận liên quan tới giấy tờ
Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020
Trong năm nay đối với tuổi Đinh Hợi cần chú ý bệnh về mắt ra ngoài thì chú ý hạn về xe cộ, họa gửi tai bay hay vì tiền bạc mà sinh ra họa cho nên cần phải chú ý cẩn thận.
+ Cung tam hợp tử vi Đinh Hợi 2020 nam mạng có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần, Thiếu Dương, Đường Phù, Tấu Thư, Suy, Thiên Không đây là bộ sao chủ về có tỳ vết trên người hay ăn uống tiêu hóa kém, ra ngoài chú ý có người nói xấu sau lưng và sức khỏe của người trong gia đình không được tốt.
Xét về phương diện tài lộc, tài chính, tiền bạc
Về mặt tài chính tuy bản thân chưa làm ra tiền bạc nhưng đã có tiêu chí định hướng cho mình mình sau này làm những việc liên quan tới lĩnh vực ngân hàng xây dựng và kinh doanh để sau này giúp đỡ bố mẹ anh em và người thân.

+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Đinh Hợi nam mạng năm 2020 có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Mộc Dục đây là bộ sao chủ về ra ngoài gặp được nhiều bạn khác giới và có tin vui đưa tới trong gia đình anh em bạn bè.

+ Cung xung chiếu tử vi nam Đinh Hợi năm 2020 có các sao: Thiếu m, Hồng Loan, Hỷ Thần, Tử đây là bộ sao chủ về ra ngoài được nhiều người giúp đỡ.

Kết luận tử vi Đinh Hợi 2020 nam mạng 2007
+ Đối với tuổi Đinh hợi thì năm Canh Tý là một năm tương đối tốt được thiên thời và địa lợi cho nên mọi việc học hành đều được hanh thông ra ngoài có quý nhân giúp đỡ
+ Nam Đinh Hợi những tháng có vận số tốt là tháng 6, tháng 10, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng 4 , tháng 7 âm lịch.

Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2020 nam mạng theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1: Vui xuân cùng gia đình và có tin vui đưa tới trong họ hàng anh em bạn bè.
Tháng 2: Trong nhà thiếu hòa khí hay suy nghĩ viển vông làm ảnh hưởng tới việc học.
Tháng 3: Tiền bạc hao tan hay xuất hành đi thăm quan lễ lạc vào các nơi linh thiêng.
Tháng 4: Ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói hay do tính cách mà ko hợp với người xung quanh.
Tháng 5: Ra ngoài có quý nhân giúp đỡ tuy nhiên làm việc gì đều không thành công được .
Tháng 6: Ra ngoài có lộc về ăn uống tuy nhiên chú ý sức khỏe không được tốt.
Tháng 7: Sức khỏe không được tốt việc xuất hành đi xa thì bất lợi.
Tháng 8: Mọi việc làm ăn trong gia đình không được tốt ra ngoài chú ý miền sông nước.
Tháng 9: Tiền bạc hao tán nhiều chú ý xe cộ đi lại cẩn thận có tỳ vết ở tay chân.
Tháng 10: Ra ngoài gặp được quý nhân tuy nhiên cũng có người nói xấu phá hoại sau lưng.
Tháng 11: Có người phá hoại hay nói xấu sau lưng, chú ý sức khỏe yếu bệnh về răng miệng.
Tháng 12: Chú ý sức khỏe không được tốt tiền bạc có sự tiêu pha nhiều.

Tóm lại: Đối với tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2020 nam mạng là một năm có nhiều sự thay đổi có quý nhân giúp đỡ về đường học hành. Tuy nhiên trong năm nay thì phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận chú ý người nói xấu sau lưng. Tình cảm trong gia đình không được tốt bố mẹ có sự bất hòa trong làm ăn hay có sự bất đồng quan điểm trong họ hàng.

1.2 Nữ mệnh
Xét về phương diện học hành

Năm Canh Tý đối với tuổi Đinh Hợi không được tốt cần tập trung vào việc học thì mới mong đạt được kết quả cao
Xét về phương diện Sức khỏe năm 2020
Trong năm nay đối với tuổi Đinh Hợi cần chú ý bệnh về đường tiêu hóa không được tốt ngoài ra cần chú ý bệnh về dạ dày hay bị đau bụng
+ Cung nhị hợp của tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2020 nữ mạng có các sao: Thiên Khôi, Thiên Trù, Thiên Mã, Tang Môn, Cô Thần, Phi Liêm, Bệnh đây là bộ sao chủ về sự buồn phiền, gia đạo không được tốt chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

Xét về phương diện Tài lộc tài chính, tiền bạc
+ Cung đặt mệnh tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2020 có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Tuyệt, Đại Hao, Trực Phù đây là bộ sao chủ về tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào trong việc học hành và sức khỏe không được tốt.

+ Cung tam hợp tử vi Đinh Hợi 2020 nữ mạng có các sao: Tấu Thư, Thiếu m, Hồng Loan, Suy, Long Đức, Mộc Dục, Đà La, Triệt đây là bộ sao chủ về tình cảm gia đình không được tốt công việc làm ăn kém.
Về mặt tài chính tiền bạc không làm ra được tuy nhiên có sự tiêu pha nhiều vào trong việc học hành và trong sức khỏe

Kết luận tử vi Đinh Hợi 2020 nữ mạng sinh năm 2007
+ Đối với tuổi Đinh hợi thì năm 2020 là một năm chỉ có tốt về đường tình bạn bè ra ngoài gặp và chơi được nhiều bạn khác giới
+ Nữ Đinh Hợi những tháng có vận số tốt là tháng 3, tháng 9, âm lịch tháng có vận số xấu. tháng 4 , tháng 8 âm lịch.
V – Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2020 nữ mạng theo 12 tháng âm lịch
Tháng 1: Vui xuân cùng gia đình tuy nhiên tiền bạc có sự tiêu pha nhiều
Tháng 2: Công việc làm ăn của bố mẹ không được tốt có người phá hoại
Tháng 3: Trong họ hàng có nhiều tin vui đưa tới nhất là có tin vui về thêm người

Tháng 4: Tháng này sức khỏe của bố mẹ không được tốt có bệnh về máu huyết, xương khớp
Tháng 5: Mọi việc bình thường học hành thì cũng không được tốt lắm ra ngoài chú ý sức khỏe
Tháng 6: Có quý nhân giúp đỡ trong việc học hành tuy nhiên có nhiều sự buồn phiền suy nghĩ
Tháng 7: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều chú ý mất mát của cải tiền bạc nhiều
Tháng 8: Việc học hành gặp nhiều may mắn ra ngoài gặp được bạn bè nhiều
Tháng 9: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình hay gặp được người tâm đầu
Tháng 10: Trong nhà thiếu hòa khí tình cảm bố mẹ ko tốt cẩn thận xe cộ
Tháng 11: Tình cảm có sự mâu thuẫn giữa bạn bè và người xung quanh
Tháng 12: Việc học hành gặp nhiều may mắn tuy nhiên chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận
Tóm lại: Đối với tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2020 nữ mạng là một năm tốt xấu bất phân cho nên làm việc gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận thì mới mong đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài ra trong năm nay tuổi Đinh Hợi chú ý về đường tiền bạc nên học cách chi tiêu và lưu ý sức khỏe cẩn thận.

Như đã hứa ngay từ đầu, chúng tôi có nói sẽ tặng quà cho các bạn tuổi Đinh Hợi Thái tuế Phù làm bùa may mắn cho mình. Để nhận quà, cũng như thỉnh các vật phẩm phong thủy cho mình, các bạn hãy liên hệ hotline với chương trình, chuyên viên phongthuymayman sẽ giải đáp cho các bạn mọi thắc mắc về tử vi, phong thủy.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi. Để thể hiện quan điểm của mình, các bạn hãy để ý kiến cá nhân bên dưới phần bình luận để phongthuymayman tiếp tục hoàn thiện và phát triển nhé.

Tư vấn phong thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989349119